CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

Bảo hành sản phẩm là: khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.

Sản phẩm được bán tại OTECH là các sản phẩm mới, chính hãng chất lượng tốt và các chỉ tiêu kỹ thuật phù hợp với yêu cầu kỹ thuật được mô tả trong hợp đồng. OTECH sẽ cung cấp tài liệu hướng dẫn sử dụng của thiết bị khi giao hàng. Mọi lý do sử dụng không đúng với bản hướng dẫn, chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm bảo hành.

Thời gian bảo hành cho hàng hóa thông thường là 12 tháng kể từ ngày giao hàng. Do tính chất phức tạp của các loại thiết bị điện nên tùy theo từng nhà sản xuất và từng chủng loại sản phẩm mà chế độ bảo hành sẽ khác nhau.

Điều kiện bảo hành

- Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành theo quy định của hãng sản xuất và từng thiết bị.

- Có Phiếu bảo hành/tem niêm phong của nhà sản xuất và của OTECH.

- Có Hóa đơn mua hàng của OTECH.

- Sản phẩm bảo hành sẽ tuân theo quy định bảo hành của nhà sản xuất đối với các sự cố về mặt kỹ thuật.

Bảo hành sẽ không áp dụng cho các trường hợp sau:

- Sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành ghi trên phiếu Bảo hành/tem niêm phong hoặc mất Phiếu bảo hành (nếu có).

- Những sản phẩm không thể xác định được đã mua tại www.otech.com.vn thì chúng tôi có quyền từ chối bảo hành:

• Mất hóa đơn

• Tem niêm phong bảo hành bị rách, vỡ, hoặc bị sửa đổi..

• Phiếu bảo hành (nếu có) không ghi rõ số Serial và ngày mua hành

• Serial trên sản phẩm và phiếu bảo hành không trùng khớp nhau hoặc – không xác định được vì bất kỳ lý do nào.

• Số serial trên sản phẩm không xác định được.

- Hao mòn thông thường.

- Thiệt hại có chủ ý hay do sơ suất của khách hàng.

- Lắp đặt, sử dụng sai không đúng với hướng dẫn sử dụng mà OTECH đã gửi cho khách hàng.

- Sử dụng sai mục đích hay lạm dụng chức năng của Hàng hóa.

- Thay đổi và sửa đổi Hàng hóa mà khách hàng hay bên thứ 3 tiến hành mà không được OTECH đồng ý bằng văn bản.

- Khách hàng không duy trì điều kiện môi trường theo hướng dẫn của OTECH, bao gồm nhưng không giới hạn bởi nguồn điện, nhiệt độ, độ ẩm.

- Thay đổi Hàng hóa bởi bên thứ 3 để tạo ra một Hàng hóa khác và bán lại cho khách hàng.

- Thiệt hại do một trong các tình trạng như chiến tranh, bạo động, nổi dậy, dân biến, hỏa hoạn, cháy nổ, lũ lụt, bão hoặc do các điều kiện thời tiết khác, thiên tai, dịch bệnh.

Trong thời gian bảo hành, nếu có bất kỳ một phần hoặc toàn bộ sản phẩm bị hỏng hóc hoặc không phù hợp với tiêu chuẩn kỹ thuật như trong hợp đồng do lỗi sản xuất hoặc chất lượng nguyên vật liệu, khách hàng có trách nhiệm thông báo cho OTECH bằng điện thoại và văn bản kèm theo biên bản sự cố máy giữa bên mua và cơ quan quản lý điện sở tại. Nếu nguyên nhân hư hỏng do vật tư, kỹ thuật hoặc nguyên nhân nào khác do nhà sản xuất gây ra thì OTECH phải chịu mọi chi phí sửa chữa hoặc đền bù về hàng hoá đã bán cho khách hàng. Nếu hư hỏng do bên mua gây ra thì bên mua chịu mọi chi phí sửa chữa lại.

BẠN CẦN HỖ TRỢ